Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

KUMHO ASIANA PLAZA – VĂN PHÒNG CHO THUÊ KẾT HỢP CĂN HỘ

Kumho Asiana Plaza là một trong những tòa nhà sở hữu vị trí văn phòng quận 1 "kim cương" cực kì đắc địa.

Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại số 39, Lê Duẩn, Quận 1, nằm trên khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Ung dung nổi bật giữa trung tâm quận 1 sầm uất và hoa lệ, khu phức hợp tiện ích này gồm tòa nhà dự án văn phòng thông minh hạng A, khách sạn, dự án căn hộ và trung tâm ẩm thực với những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của người dân cư trú và làm việc tại khu này. Kumho Asiana Plaza trở thành một trong những tòa nhà sở hữu vị trí văn phòng quận 1 "kim cương" cực kì đắc địa. Có thể nói chỉ trong một bước chân, cộng đồng doanh nghiệp tại Kumho Asiana Plaza có thể tiếp cận mọi dịch vụ cao cấp nhất của quận 1: dòng sông trong xanh tuyệt đẹp, trung tâm thương mại sầm uất, cơ quan nhà nước, tổ hợp các khách sạn.
Vị trí tòa nhà:
Tòa nhà Kumho Asian Plaza có vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường Lê Duẩn (Q.1), chỉ cách sông Sài Gòn 500m, liền kề quận 3, đối diện đài phát thanh truyền hình VTV, nằm trong khu trung tâm tài chính và giải trí của giới thượng lưu Sài Gòn, kết nối trực tiếp với các Q.2, Q.4, Q.10, Q.Bình Thạnh và Tân Bình. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng các tiện ích mà cư dân Kumho Asiana Plaza còn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng như: Sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Q.1…

bản đồ vị trí tòa nhà Kumho
Bản đồ vị trí tòa nhà Kumho Asiana Plaza.

Với quy mô 27 tầng: gồm 2 tầng thương mại dịch vụ và 24 tầng làm văn phòng cho thuê tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 02 tầng hầm bên dưới. Đến thời điểm hiện tại, tòa nhà Kumho Asiana Plaza là một trong những tòa nhà có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực văn phòng đường Lê Duẩn.
phía trước tòa nhà Kumho
Hình chụp phía trước tòa nhà Kumho Asiana Plaza.

Văn phòng cho thuê:
Hiện nay, tòa nhà cung cấp cho thị trường văn phòng cho thuê quận 1 hơn 23.800m2 diện tích văn phòng cao cấp, diện tích cho thuê từ 48 m2 đến 2.500m2 theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại lựa chọn tối ưu cho nhu cầu làm việc công ty và doanh nghiệp quốc tế. Hơn 80% không gian văn phòng có view nhìn sông từ ban công mang đến trạng thái cân bằng giữa nội thất sang trọng và không khí mát lành từ sông.
Những căn văn phòng thương mại kết hợp nhà vườn này được bài trí linh hoạt, thông minh, hạn chế diện tích phụ, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, vừa làm thoáng không gian mặt bằng thương mại tầng một, vừa tạo ra không gian sống riêng tư tại các tầng trên.

Nếu như các tòa nhà ven sông cùng đẳng cấp tại trung tâm quận 1 đều có mức giá dao động trên dưới 35usd/m2. Thì với mức giá từ 32 USD/m2, Kumho Asiana Plaza là tòa nhà có mức giá cực kì hấp dẫn tại khu văn phòng ven sông quận 1. Theo đó, chỉ cần bỏ ra từ 40 triệu đồng là khách hàng đã sở hữu ngay văn phòng đẳng cấp rộng 55m2 tại tòa nhà.
Văn phòng cho thuê Kumho Asiana Plaza có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Lê Duẩn. Thiết kế bên trong tòa nhà được đánh giá phù hợp với nhu cầu cho thuê văn phòng như diện tích sàn văn phòng lớn, không có cột nhằm giúp khách thuê có thể tận dụng tối đa diện tích làm việc cũng như linh hoạt trong việc thiết kế văn phòng; phần cửa kính với chức năng chống tia cực tím và chống chói giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và thân thiện với môi trường…

Trung tâm thương mại:
trung tâm thương mại Kumho Asiana Plaza
                                      Trung tâm thương mại Kumho Asiana Plaza.

Trung tâm thương mại lớn nhất khu vực rộng 25.000m2 nằm ngay ở khối đế tòa nhà. Đây sẽ là tụ điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của giới trẻ ở khu Tây TP.HCM. Tại đây, quy tụ các Showroom trưng bày hàng hóa của các nhãn hiệu cao cấp, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị và yến tiệc chuẩn 5 sao…
(Địa Ốc Kim Quang nguồn tổng hợp).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét